Sơn Tùng M-TP làm đại diện chính thức cho dòng sản phẩm Oishi C+

Cập nhật 30/06/2015 - 18:38
Ngày 30/6/2015, tại TP.HCM, sau thành công của dòng sản phẩm snack Oishi, Công ty cổ phần Liwayway Việt Nam đã thừa thắng xông lên khi cho ra mắt dòng sản phẩm thức uống mang tên Oishi C+. Và nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP làm đại diện chính thức cho dòng sản phẩm này.

Nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP là người đại diện chính thức cho dòng sản phẩm thức uống mang tên Oishi C+.

 Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP tại sự kiện ra mắt sản phẩm Oishi C+ đã thu hút đông đảo giới trẻ hâm mộ.

Oishi C+ được sản xuất dành cho giới trẻ cá tính, hiện đại và năng động. Các bạn trẻ là những người luôn khao khát được khám phá bản thân, tìm tòi và trải nghiệm những điều mới mẻ. Vì lẽ đó, họ luôn trong tâm thế sẵn sàng để đón nhận tất cả mọi điều bất ngờ xảy đến với mình trong cuộc sống cũng như trong công việc. Sự chủ động này giúp các bạn trẻ tự tin hơn, dễ dàng nắm bắt những cơ hội tốt và từ đó tạo nên những điều khác biệt.

Oishi C+ là thức uống chứa hàm lượng Vitamin C cao (140mg), được làm từ nước trái cây tự nhiên và đặc biệt sản phẩm không sử dụng chất tạo màu. Nhờ vậy, bạn trẻ khi uống C+ có thể cảm nhận ngay sự tươi mát tự nhiên và dung nạp một lượng Vitamin C đáng kể để cơ thể luôn tràn đầy năng lượng cho một cuộc bứt phá ngoạn mục.

Oishi C+ có ba hương vị chính: cam, chanh và chanh dây. Một chai C+ soda cam sành mang đến cho bạn trẻ lượng Vitamin C tương đương lượng Vitamin C của hai quả cam tươi; Oishi C+ soda chanh mang đến lượng Vitamin C tương ứng lượng Vitamin C của 7 quả chanh và Oishi C+ soda chanh dây mang đến lượng Vitamin C tương đương lượng Vitamin C của 25 quả chanh dây.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm Oishi C+ cũng đồng thời giới thiệu nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP là người đại diện chính thức cho dòng sản phẩm này. Sơn Tùng là hình ảnh tiêu biểu cho thế hệ trẻ hiện đại, luôn sống hết mình và tràn đầy năng lượng. Anh luôn tìm tòi, cập nhật những xu hướng âm nhạc, giải trí và thời trang mới để đi tiên phong và tạo sự khác biệt cho những sáng tác cũng như phong cách trình diễn của mình. Chính vì thế, những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng luôn tạo dấu ấn, trở thành “hit” và luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng trong nước.

Làm được điều này, ở Sơn Tùng luôn hội tụ bốn cá tính: tự tin (confident), mới mẻ (refresh), chủ động (active) và độc đáo (cool). Thật trùng hợp khi các cá tính này cũng chính là những đặc tính mà Oishi C+ mang đến cho người dùng.

Với mỗi chai C+, bạn trẻ sẽ nhanh chóng được “làm mới” bản thân bằng những hương vị cực chất, để từ đó tự tin hơn, sẵn sàng đón nhận những thử thách mới mẻ xảy đến với mình trong một ngày năng động.

 “Lựa chọn đi tiên phong có thể mang về thành công lớn, song cũng gặp phải rất nhiều thách thức. Nhưng Tùng luôn yêu thích sự sáng tạo, độc đáo để tạo nên điểm nhấn riêng của mình. Luôn sẵn sàng đón nhận mọi thử thách, luôn là chính mình.

Tùng đồng ý làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Oishi C+ vì C+ cũng có phong cách giống như Tùng. Bên cạnh đó, Oishi C+ còn cung cấp nhiều Vitamin C giúp các bạn trẻ sẵn sàng cho mọi thử thách, sẵn sàng cho một ngày mới năng động theo phong cách C+”.

Ca sỹ SƠN TÙNG M-TP

NGUYÊN PHẠM