Ra mắt thương hiệu MASSKO với những sản phẩm công nghệ thông minh

Cập nhật 13/04/2018 - 14:28
Ngày 12/4/2018, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam chính thức ra mắt thương hiệu công nghệ mới - MASSKO. Đây là thương hiệu mang đến người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ thông minh, tích hợp đa tính năng với giá thành phổ thông hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

 

Sản phẩm công nghệ thông minh thương hiệu Massko được giới trẻ rất quan tâm.

Hiện nay, xu hướng “thông minh hóa” các thiết bị, vật dụng phục vụ cuộc sống của con người đang ngày càng phát triển, nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Công ty CP Masscom Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm công nghệ thông minh mang thương hiệu Massko. Lần chào sân này, đánh dấu một bước tiến lớn của Masscom trong chiến lược mang công nghệ thông minh cao cấp với mức giá tầm trung  phục vụ cuộc sống thường nhật của các gia đình Việt.

Các dòng thiết bị sử dụng công nghệ thông minh, đồng bộ hoá và đa tính năng, như: loa không dây bluetooth; sạc không dây nhiều cổng kết nối; đèn bàn thông minh tích hợp loa; đồng hồ thông minh đa tính năng: báo thức, loa, sạc không dây và nghe đài FM…

Các sản phẩm công nghệ thông minh thương hiệu Massko.

Sự tối ưu và tiện dụng của mỗi sản phẩm được Massko đặt lên hàng đầu nhằm mang đến cho người dùng cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống thông minh một cách tốt nhất. Ví như một chiếc đồng hồ báo thức đơn giản nhưng được tích hợp đa chức năng như loa kết nối bluetooth, sạc không dây hay nghe đài FM.

Với những tính năng đa dạng đó giúp cho cuộc sống của chúng ta đơn giản hơn khi loại bỏ tất cả dây điện hoặc cáp kết nố; giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng và tuyệt đối an toàn. Tất cả sản phẩm của Massko đều được sử dụng các chất liệu cao cấp, đặc biệt thân thiện với môi trường, góp phần kiến tạo cuộc sống tương lai hiện đại, đầy tiện nghi cho không gian sống gia đình Việt.

Ông Nguyễn Nam Anh (bên trái) - Phó tổng giám đốc Masscom Việt Nam và ông Phạm Anh Tuấn - Giám đốc Kinh doanh trả lời tại buổi họp báo.

Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng Masscom Việt Nam vẫn giữ đúng triết lý kinh doanh “giá trị sản phẩm cao hơn giá bán” áp dụng cho thương hiệu Massko. Đồng thời, đặt lên hàng đầu phương châm “sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Massko luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng để hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm. Đáng chú ý, Massko cam kết rằng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, các sản phẩm được bảo hành và được 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng (đổi tương đương 6 tháng tiếp theo) khi có lỗi từ nhà sản xuất.

Hiện các sản phẩm của Massko đã có mặt tại Hà Nội và TP.HCM. Đồng thời, khách hàng có thêm cơ hội và trải nghiệm thực tế sản phẩm của Massko tại các chuỗi cửa hàng coffee lớn ở Hà Nội và TP.HCM: Highland Coffee, Aha Coffee, Cộng Caphe, The Coffee House, Thức Café.

Ông Nguyễn Sỹ Pháp - Tổng giám đốc Masscom Việt Nam phát biểu tại sự kiện gặp gỡ báo chí ra mắt sản phẩm thương hiệu Massko.

Trong suốt 8 năm gia nhập thị trường công nghệ số Việt, Masscom tự hào là thương hiệu Việt được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn và rất tự tin với thương hiệu Massko sẽ mang đến những sản phẩm công nghệ thông minh phục vụ tối ưu cuộc sống gia đình Việt.

Masscom Việt Nam hiện đã sở hữu hai thương hiệu điện thoại được đông đảo người tiêu dùng trong nước tin dùng gồm: thương hiệu điện thoại phổ thông Masstel và thương hiệu điện thoại thông minh cao cấp Massgo.

Sau 8 năm gia nhập thị trường công nghệ số Việt, đây là lần đầu tiên công ty Masscom Việt Nam ra mắt thương hiệu thiết bị thông minh công nghệ số Massko, nâng tổng số thương hiệu công ty đang sở hữu tại Việt Nam lên 3 thương hiệu.

Masscom hiện đã xây dựng được hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, phát triển kênh trải nghiệm sản phẩm, trung tâm dịch vụ tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nghệ An.

Anh Phạm

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.