Khai trương cửa hàng bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp - Hello Beauty

Cập nhật 11/03/2018 - 06:12
Central Group Việt Nam vừa khai trương Cửa hàng bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp (Hello Beauty) tại siêu thị Big C Thăng Long ngày 10/3. Đây là cửa hàng Hello Beauty đầu tiên khai trương nhằm cụ thể hóa sứ mệnh của Central Group Việt Nam: “làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn”.

Nghi thức cắt băng khai mạc cửa hàng Hello Beauty tại siêu thị Big C Thăng Long.

Sự an toàn và an tâm của người tiêu dùng đối với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn Central Group Việt Nam. Vì vậy, Hello Beauty cam kết chỉ phân phối các sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng từ các nhà sản xuất và nhà cung cấp uy tín.

Theo đó, Hello Beauty với tổng diện tích sàn gần 400 m2, cung cấp hơn 3.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc thân thể, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc trẻ em, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, với mức giá từ 10.000 đồng – 400.000 đồng/sản phẩm. Đặc biệt, Hello Beauty còn cung cấp hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, được nhập khẩu bởi nhà cung cấp uy tín Sakuko, cùng một số sản phẩm độc quyền khác chỉ có ở Hello Beauty.

Các bạn trẻ sếp hàng dài để được mua sản phẩm Hello Beauty ngày đầu khai trương.

Bên cạnh đó, Hello Beauty còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới hết sức thú vị, với những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, cũng như trải nghiệm dịch vụ tư vấn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại chỗ và tương tác với thiết bị màn hình cảm ứng kỹ thuật số hiện đại, để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phù hợp nhất.

Phát biểu tại Lễ khai trương cửa hàng Hello Beauty, đại diện Central Group Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn đáp ứng tốt nhất xu hướng tiêu dùng mới, đó là đem đến cho khách hàng sự thuận tiện trong tầm tay và sự an tâm khi tìm và mua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đây cũng là cách thiết thực nhất giúp chung tôi hiện thực hóa sứ mệnh của Central Group Việt Nam đó là: “Làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn”.

khách hàng (phải) nhận tư vấn làm đẹp tại chỗ và tương tác với thiết bị màn hình cảm ứng kỹ thuật số hiện đại tại cửa hàng Hello Beauty.

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, Central Group Việt Nam đã quyết định chọn siêu thị Big C Thăng Long – nơi mà người tiêu dùng thường lui tới mua sắm hàng hóa thiết yếu hàng ngày để khai trương cửa hàng Hello Beauty đầu tiên. Từ nay, khi đến siêu thị Big C Thăng Long, khách hàng sẽ không chỉ mua được các sản phẩm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, đồ dùng gia đình…, mà khách hàng còn có thêm trải nghiệm mua sắm mới đối với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại cửa hàng Hello Beauty.

Trải nghiệm làm đẹp tại Hello Beauty.

Central Group Việt Nam hướng tới mục tiêu mở rộng hệ thống phân phối cửa hàng Hello Beauty ở nhiều địa điểm khác nhau, với điều kiện tối quan trọng; đó là, đảm bảo sự thuận tiện trong tầm tay và sự an tâm cho khách hàng, để “Làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn” – đúng như sứ mệnh của Central Group Việt Nam đã cam kết ngay từ những ngày đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

Tập đoàn Central Group Việt Nam (CGV) là thành viên của Tập đoàn Central Group (Thái Lan), được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011. CGV hiện đang hoạt động ở Việt Nam với trên 200 Trung tâm Thương mại và Cửa hàng trên toàn quốc, 2 kênh bán lẻ trực tuyến, và tạo cơ hội nghề nghiệp việc làm cho 17.000 cán bộ công nhân viên.

Với mục tiêu tạo nên sự phát triển bền vững tại Việt Nam, đóng góp vào sự tiến bộ của xã hội, CGV cam kết không ngừng nỗ lực để đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

 Vi Vi

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.